Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

HƯỚNG VỀ NGÀY HỘI LỚP


Các bạn thành viên 12A  thân mến của tôi!

Chiêm Hóa, mùa hè 1997 – địa điểm và cái mốc thời gian đánh dấu bước ngoặt lớn nhất của tuổi trẻ chúng mình. Cầm tấm bằng Phổ thông trung học là mỗi chúng ta đã có chìa khoá để mở  & khám phá tiếp cánh cửa cuộc đời của mình. Từ đó đến nay đã 15 năm, cả một chặng đường dài ta đã đi qua, và hôm nay, chúng ta đang có cơ hội để trở về gặp mặt toàn thể lớp 12A lần đầu tiên, thật háo hức phải không các bạn.


Các bạn thân mến, ngày 10/3 vừa qua tôi đã được trải nghiệm cùng các bạn lớp mình một lần và không thể quên cảm xúc ngày hội gặp mặt sau mười lăm năm ấy. Tất cả các bạn lớp chúng ta (giờ đều đã là các ông bố bà mẹ) cùng quây quần bên nhau để hàn huyên với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Dường như 15 năm đã qua không ngăn được hoài niệm về thời trung học với nhiệt huyết nóng bỏng hiện rõ trên ánh mắt nụ cười của tất cả chúng tôi. Buổi gặp mặt ấy đã diễn ra thành công ngoài dự kiến và mong đợi, để lại dư âm kéo dài mãi trong mỗi chúng tôi và là niềm tự hào của tất cả các thành viên lớp mỗi khi ôn lại kỷ niệm.

Để có được sự thành công như vậy, mỗi thành viên của tập thể lớp chúng ta đều đã rất cố gắng, đoàn kết và sát cánh bên nhau dưới sự tổ chức & định hướng sát sao của Ban liên lạc lớp 12A. Mỗi chúng tôi đều hiểu rằng ngày hội thành công hay không chính là do sự nhiệt huyết của từng thành viên lớp & Ban liên lạc.

Các bạn thân mến! Đứng trước cơ hội tham dự ngày hội lớn của lớp sắp diễn ra, nhất là với tư cách người đã được trải nghiệm một lần, tôi  nghĩ mỗi chúng ta hãy cố gắng sắp xếp công việc cá nhân để cùng nhau có mặt đông đủ vào ngày 30.4.2012 tới dưới mái trường xưa. Ở đó chúng ta được gặp lại những gương mặt thân quen của các bạn lớp 12A ngày ấy, để được chia sẻ vui buồn và cũng có thể chỉ để được sống lại cảm giác rụt rè, ngường ngượng của tuổi trăng tròn và có khi chỉ là gặp lại một ánh mắt, một khuôn mặt thân thương nào đó…
           
            Hãy đến và góp một niềm vui nhỏ cho ngày hôi lớn đi các bạn! Chắc hẳn mỗi thành viên lớp 12A khóa 1994-1997 đều muốn xây dựng một hình ảnh đẹp trong tim mình và trong tim mỗi bạn bè về ngày hội ấy.
           
HÃY CÓ MẶT CÁC BẠN NHÉ!

 Hẹn gặp tất cả các bạn trong ngày hội lớp 30.4.2012!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét