Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

Vài điều cảm nhận của tôi về Blogs 12A chia sẻ cùng các bạn!

Sau một vài tháng đi vào hoạt động và phát triển, Blog 12A đã đem lại những giá trị nhất định (theo như cảm nhận của tôi). Những giá trị mà theo tôi là không thể cân đo, đong đếm được. Tôi chỉ làm phép so sánh ví dụ:
-Có thể coi Blog là người bạn, bởi chúng ta có thể vào Blog trao đổi, đánh giá những vấn đề trong cuộc sống để cùng chia sẻ và cảm nhận.
-Có thể coi Blog như là đồng nghiệp, luôn dè dặt, cẩn trọng trong từng nhận xét và các bài viết.
-Có thể coi Blog như người hàng xóm, rất thân thiện nhưng đôi khi cũng chẳng cần ngó tới.
-Có thể coi Blog như người ngoài xã hội, những câu chuyện tầm phào, không quan tâm.
-Có thể coi Blog như người vợ, hoặc người chồng, “luôn luôn lắng nghe nhưng lâu lâu mới hiểu”.
-Có thể coi Blog như người yêu (tất nhiên là như 15 năm về trước), có cảm giác chờ đợi, hồi hộp ngóng trông những bài viết mới, những lời nhận xét mới. Cảm giác này ở tuổi gần U40 thật sự là quí, hiếm.
….
Tóm lại, Blog là hiện hữu của mọi mối quan hệ trong cuộc sống của chúng ta.
Với những giá trị như trên, tôi xin gửi tới Ngôi nhà chung 12A, Blog 12a1997chiemhoa  những tình cảm thân thương nhất. Và cũng rất tin tưởng rằng, bằng tinh thần trách nhiệm cao, khả năng định hướng tốt của Ban liên lạc cũng như tình cảm của toàn thể thành viên 12A thì Ngôi nhà chung, Blog ngày càng phát triển và thực sự là “món ăn tinh thần” , gắn kết nhiều hơn nữa tình bạn của chúng ta.


Tạ Hưng Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét