Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Tình yêu và PC

Nhân tiện tặng luôn các bạn bài thơ này mong các bạn chăm chỉ online để ngôi nhà chung này được phát triển và luôn đầy ắp tiếng cười các bạn nhé


Trái tim anh, em select bằng mouse
Chốn hẹn hò, forum internet
Lời yêu thương truyền bằng phương thức get
Nhận dáng hình qua địa chỉ IP
Nếu một mai em vĩnh viễn ra đi
Anh sẽ chết giữa muôn ngàn biển search 
Lời tỏ tình không dễ gì convert 
Lưu ngàn đời vào biến constant 
Anh nghèo khó mang dòng máu Sun 
Em quyền quý với họ Microsoft 
Hai dòng code không thể nào hoà hợp 
Dẫu ngàn lần debug em ơi 
Sao không có 1 thế giới xa xôi 
Sun cũng thế mà windows cũng thế 
Hai chúng ta chẳng thể nào chia rẽ 
Run suốt đời trên mọi platform.

Có nhiều khi gục đầu bên KeyBoard 
Anh vô tình nhấn Shift viết tên em 
Anh yêu em mà em chẳng Open 
Mở cửa trái tim và Save anh vào đó 
Cửa nhà em, mẹ đã gài Password 
Anh suýt rách quần vì cố vượt FireWall 
Nhớ lần đầu khi đưa em về Home 
Anh kiss trộm liền xơi ngay một Tab 
Anh bàng hoàng quay xe BackSpace 
Ngoái nhìn em mà chẳng thể Ctrl 
Anh tức giận khi thấy một thằng Alt 
Cứ Insert mỗi khi mình nói chuyện 
Có nhiều khi muốn thẳng tay Delete 
Nhưng vì em, anh nuốt giận Cancel 
Anh biết anh chỉ là Hacker nghèo 
Còn hắn có @ và Esc 
Em thích hắn làm lòng anh Space 
Bước thẫn thờ chìm xuống vực PageDown 

THH ( Sưu tầm)

2 nhận xét:

  1. Bài hay wa mà không ai nói gì sao? tui la tui bực lắm cơ vì...tui cũng không chịu đóng góp gi hix... mặc dù tui rất muốn làm nhưng hình như công việc và thời gian mà thôi không nói lý do nữa kẻo lại bị cười, ai mà trả có lý do như thế phải không các bạn?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi biết tôi và các bạn đều giống nhau, đều đang hàng ngày hàng giờ phải tất tả ngược xuôi với những cơm áo gạo tiền - điều tất yếu để tồn tại và phát triển, song tôi cũng biết tất cả chúng ta đều đang hướng về nhau bằng cách này hay cách khác cùng giúp nhau về mặt tinh thần vững vàng tiến lên phía trước.

    Với tất cả tình cảm của mình tôi rất mong tôi và các bạn cùng nhau đoàn kết xây dựng Ngôi nhà chung ngày càng ý nghĩa hơn, mỗi người bằng hành động của mình có thể là viết bài, có thể là nhận xét hoặc có thể chỉ cần vào đọc bài và đọc các nhận xét của các bạn mình để làm giàu hơn cho Ngôi nhà chung và cho chính bản thân!

    Tôi luôn cầu chúc cho tất cả các bạn và người thân của các bạn (có cả bạn gái bạn trai của các bạn) - những lời chúc tốt lành nhất !

    Trả lờiXóa