Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Hơi buồn

Kế hoạch họp lớp và trang blog của lớp đã khánh thành và đưa vào sử dụng được  mấy tháng nay rồi, đã có nhiều bạn đọc, nhưng đến nay chưa có ai phát biểu, không hiểu các bạn nghĩ gì???
Rất mong mọi người có ý kiến để BLL còn phản ứng kịp thời. Các bạn hãy xem đây là một sự kiện quan trọng và có trách nhiệm đóng góp ý kiến, xây dựng để sự kiện đó trở thành hiện thực, hãy ủng hộ BLL các bạn nhé đừng im lặng như vây.Tôi thấy sau khi đã phân công tạm thời như trong bản dự thảo kế  hoạch và tôi cũng đã điện thoại, nhắn tin, mail và giờ là lên blog, tôi nghĩ không còn phương thức truyền tin nào chưa dùng đến cả. Để kêu gọi các bạn có thể nói là nhiều lần rồi nhưng không hiểu lý do gì ngay cả các bạn trong BLL ( tạm thời theo bản dự thảo kế hoạch) (đồng tình hay không đồng tình) cũng chưa thấy có ý kiến gì  phản ánh lại trên blog cũng như trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.Tuy thời gian còn khá dài nhưng ngay từ bây giờ tôi mong muốn các bạn cùng nhau bàn luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý tưởng càng có thời gian chuẩn bị kỹ thì việc thực hiện công việc càng thành công mĩ mãn phải không các bạn?...... Ý tưởng tổ chức buổi lễ gặp mặt này tôi muốn tất cả các bạn cảm nhận được sự gần gũi thân tình của tình bạn, tình đồng môn, và cả tình thầy trò đã mười mấy năm xa cách. Vì vậy với tư cách là thành viên trong BLL tôi kêu gọi tất cả các bạn hãy bớt chút thời gian, công sức cũng như công việc của mình. Tuyên truyền cho những ai chưa biết có thể biết để tất cả các bạn cùng hòa mình vào sự kiện đặc biệt có ý nghĩa này, và đó cũng là động lực để thúc đẩy buổi lễ kỷ niệm này có thể được diễn ra như mong đợi. Không thể có những kỷ niệm này nếu không có sự nỗ lực, hy sinh của các bạn. Các bạn phải làm nhiều hơn rất nhiều mà những gì thuộc về trách nhiệm
Hãy cố gắng lên các bạn nhé! 
Chúc thành công.
TM BLL
Tạ Hưng Hà

1 nhận xét:

  1. Hãy động viên khích lệ để BLL hoàn thành công việc các bạn nhé. Dù chỉ là một tin nhắn, một lời nhận xét của các bạn hiện diện trên Blog cũng là động lực thúc đẩy BLL, BBT Blog cố gắng hết sức mình thể theo nguyện vọng của những bạn tâm huyết để ngày hội của chúng ta được diễn ra như mong đợi

    T.H.H

    Trả lờiXóa