Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2009

Những ngày xưa thân ái. ......Phạm Thu Huệ

Tập thể lớp 10A. Hồi đó cô Hương chủ nhiệm. Tớ học cùng các bạn duy nhất năm lớp 10 nên cũng chỉ có 1 cái ảnh chung với các bạn. Hy vọng là các bạn vẫn còn nhớ tớ.
Ngày trước tớ có 53 kg. giờ trải qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống tớ chỉ còn .....56kg. He he... may không hao kg nào. Chắc chắn gặp lại nhau các bạn vẫn sẽ nhận ra tớ (vì tớ vẫn "xinh đẹp" như ngày nào.
Thằng này ngày xưa thích tớ, đến bây giờ vẫn thích nên chưa lấy vợ. Chắc nó chờ tớ bỏ chồng đây....
Bức ảnh mà tớ rất thích. Post lên đây cho các bạn cùng xem
Tết năm 1996, năm đó tớ đã chuyển đi rồi nhưng về quê gặp các bạn vẫn vui thế đấy. Bây giờ khó mà tìm lại được khoảng khắc như thế này nữa
Huệ, Liên, Hường, Phúc, Trang, Việt.  Ảnh chụp vào khoảng năm 2000 tại cổng trường ĐH Tài Chính HN
Đây là bức ảnh chụp từ năm bao nhiêu không nhớ nổi nữa, có vẻ là năm học lớp 8 hoạc 9 gì đó. Toàn đoàn viên "ưu tú" cả. Từ trái sang phải hàng 1: Hương, Huệ, A Hiếu, A Hồng, Hường (Lân), Hường (Cầu). Hàng 2: Tuấn, Phúc, Trường, Phương, Hải, Huệ, Sen. Hơi mờ nhưng tớ vẫn nhớ hết các bạn
Hường, Trang, Hường, Tuấn, Trường, Phương, Huệ. Hồi đó cái thằng áo tím nó đang kưa bạn tớ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét